สชป.7 ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตาม การดำเนินงาน ตามข้อสั่งการ รมว.เกษตรฯ


วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567  นายปรีชา พันธุ์วา หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินงาน ตามข้อสั่งการของ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ณ สวนตารมย์ บ้านดอนหมู ตำบลขามเปี้ย อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี  

ในการนี้ ดร.จักริน ประเสริฐสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 7 มอบหมายให้ นายวุฒิชัย ศรีทอง ผู้อำนวยการส่วนบริหารจัดการน้ำและบำรุงรักษา พร้อมด้วย นายสัมพันธ์ เดือนศิริรัตน์ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานอุบลราชธานี และนายไชยกาญจน์ สุภะเกษ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 2 ร่วมติดตามการลงพื้นที่ดังกล่าว 

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้มีข้อสั่งการให้กรมชลประทาน พิจารณาแนวทางการจัดหาแหล่งน้ำ เพื่อช่วยเหลือพื้นที่การเกษตรของพี่น้องเกษตรกร และช่วยเหลือศูนย์บริการขับเคลื่อนโครงการระบบการผลิตข้าวที่ยั่งยืนแบบองค์รวม (Inclusive Sustainable Rice Landscape Project)  ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้องเกษตรกรในพื้นที่ต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

องคมนตรีติดตามและขับเคลื่อนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ พื้นที่จังหวัดเพชรบุรี

ส่อง“ไร่แสงสกุลรุ่ง”จากสวนเกษตรอินทรีย์สู่แหล่งผลิต”ผำ”คาเวียร์เขียวไทยดีที่สุดในโลก

กรมชลประทาน โดยสำนักงานชลประทานที่ 8 โครงการชลประทานศรีสะเกษ โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษามูลล่าง และโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาหัวนา ถวายภัตตาหารเช้าภัตตาหารเพล และตักบาตรอาหารแห้ง เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ครบรอบ 132 ปี